CHÙA GIÁC NGỘ
Pháp Âm Đạo Phật Ngày Nay

Khóa tu Tuổi Trẻ Hướng Phật 12: QUY Y TAM BẢO - ĐĐ. THÍCH NGỘ PHƯƠNG

Ấn tống
Trình bày: 
ĐĐ. Thích Ngộ Phương
Tác giả: 
ĐĐ. Thích Ngộ Phương
Category: 
Khóa tu Tuổi Trẻ Hướng Phật

Ước mơ vốn là nền tảng và điểm xuất phát hướng đến tương lai trên nền tảng của hiện tại. Để các ước mơ dù lớn hay nhỏ không trở nên duy ý chí, duy lý. Nội dung của ước mơ phải được xác định. Phương pháp để thể hiện ước mơ phải hiện thực. Bạn có thể tìm thấy các phương pháp, kỹ năng, tham khảo các bí quyết tạo dựng sự nghiệp, giữ gìn hạnh phúc, tạo dựng niềm tin cho chính bản thân bạn tại các khóa tu“Tuổi trẻ hướng Phật’’sẽ giúp  bạn lựa chọn con đường đi đúng để  thực hiện được các ước mơ.
Khóa tu “Tuổi trẻ hướng Phật’’ lần thứ 07-05-2017 (12-04 Đinh Dậu)tại chùa Giác Ngộ TP. HCM đã hân hoan chào đón trên 500 bạn trẻ  đã có mặt tại đây.

Hòa chung với niềm vui của đại lễ Phật đản. Mở đầu chương trình là  tụng kinh Nghi thức Phật đản. Đây là một nghi thức thuần Việt được TT. Thích Nhật Từ biên soạn vốn là bài kinh đầu tiên trong quyển Kinh tụng hàng ngày. Thi kệ này do cư sĩ Phan Khắc Nhượng diễn thơ dựa vào tác phẩm Tiểu sử đức Phật trong Phật học phổ thông của HT. Thích Thiện Hoa.

Sau phần nghi thức Phật đản là giây phút thiêng liêng lễ tắm Phật được diễn ra dưới nền nhạc điệu niệm danh hiệu Bổn sư Thích ca Mâu Ni Phật. Tiếp theo là Ban đạo ca trẻ chùa Giác Ngộ đã trình bày nhạc phẩm Bạn và tôi của Làng Mai và hướng dẫn cho các bạn trẻ trong khóa tu cùng hòa chung lời ca mang lại không khí tươi trẻ  cho một ngày tu tập bắt đầu.

Với 30 phút thiền buông thư do ĐĐ. Thích Ngộ Phương hướng dẫn để thân và tâm an lạc trước khi vào chương trình chính.

No votes yet
1.952 lượt nghe.
Bình luận