CHÙA GIÁC NGỘ
Pháp Âm Đạo Phật Ngày Nay

Lễ Hằng Thuận cho chú rể Huỳnh Quang & cô dâu Kiều Trinh

Sáng nay 18-12-2017 tại chùa Giác Ngộ long trọng tổ chức lễ Hằng Thuận cho chú rể Huỳnh Quang & cô dâu Kiều Trinh, nhân dịp này TT. Thích Nhật Từ đã thuyết giảng đề tài "Hôn nhân theo tinh thần Phật dạy" để làm hành trang cho đôi bạn trẻ có một cuộc sống hạnh phúc trong hiện tại và tương lai.

Trước khi cử hành lễ trao nhẫn cưới và nói lời phát nguyện, đôi tân lang và tân nương kính lễ bốn ân lớn để có được cuộc sống hiện tại. TT. Thích Nhật Từ đại diện Tăng đoàn nói lên ý nghĩa của chiếc nhẫn trước khi hai bạn trẻ trao nhẫn cưới cho nhau. Trong niềm hoan hỷ đó, TT. Thích Nhật Từ đã có lời chúc phúc và khuyến tấn cặp vợ chồng trẻ nương theo những lời dạy của đức Phật về đời sống vợ chồng để giữ cho gia đình hạnh phúc bền vững.

Xin giới thiệu chùm ảnh về buổi lễ này: 

 

Lễ Hằng Thuận cho chú rể Huỳnh Quang & cô dâu Kiều Trinh Lễ Hằng Thuận cho chú rể Huỳnh Quang & cô dâu Kiều Trinh Lễ Hằng Thuận cho chú rể Huỳnh Quang & cô dâu Kiều Trinh Lễ Hằng Thuận cho chú rể Huỳnh Quang & cô dâu Kiều Trinh Lễ Hằng Thuận cho chú rể Huỳnh Quang & cô dâu Kiều Trinh Lễ Hằng Thuận cho chú rể Huỳnh Quang & cô dâu Kiều Trinh Lễ Hằng Thuận cho chú rể Huỳnh Quang & cô dâu Kiều Trinh Lễ Hằng Thuận cho chú rể Huỳnh Quang & cô dâu Kiều Trinh Lễ Hằng Thuận cho chú rể Huỳnh Quang & cô dâu Kiều Trinh Lễ Hằng Thuận cho chú rể Huỳnh Quang & cô dâu Kiều Trinh Lễ Hằng Thuận cho chú rể Huỳnh Quang & cô dâu Kiều Trinh Lễ Hằng Thuận cho chú rể Huỳnh Quang & cô dâu Kiều Trinh
Bình luận