CHÙA GIÁC NGỘ
Pháp Âm Đạo Phật Ngày Nay

Lời chúc tết Mậu Tuất 2018 của TT. Thích Nhật Từ

Kính thưa chư Tôn đức Tăng Ni và quý thiện hữu tri thức,

Nhân dịp xuân Mậu Tuất 2018 trở về với dân tộc Việt Nam, tôi cầu nguyện thế giới hòa bình, nước Việt Nam ngày càng phát triển, nhân dân Việt Nam trong và ngoài nước ngày càng thịnh vượng; nhà nhà cơm no, áo ấm, mọi người hạnh phúc, bình an; công dân toàn cầu hiểu và thực hành chân lý Phật, giải phóng khổ đau, trải nghiệm hạnh phúc bây giờ và tại đây.

Nhân kỷ niệm 50 năm cuộc tổng tiến công và nổi dậy tết Mậu Thân, tôi cầu nguyện hàng ngàn chiến sĩ và thường dân vô tội của hai miền Nam Bắc đã bỏ mạng trong cuộc nội chiến, sớm siêu thoát về cảnh giới an lành; người còn sống hóa giải các hận thù, oan trái; khép lại nỗi đau quá khứ, nỗ lực hòa giải dân tộc để cùng xây dựng và phát triển nước Việt Nam phồn vinh và hạnh phúc.

Riêng đối với Chùa Giác Ngộ và Quỹ Đạo Phật Ngày Nay, năm 2017 khép lại với niềm hân hoan ngập tràn khi nhiều hoạt động Phật sự, thiện sự đã được hoàn thành tốt đẹp và viên mãn, mang lại nhiều nụ cười, hạnh phúc và an lạc cho tha nhân. 60 chương trình Phật sự được thực hiện với 42 tỷ đồng đã cho đi, 511000 người được giúp đỡ, 477000 sách được ấn tống, 1991 người hiến máu, 527 người hiến mô tạng, hơn 1000 tăng ni được nhận bảo hiểm y tế, 731 suất học bổng cho Tăng Ni và sinh viên, 48 khóa tu với khoảng 20,000 người tham dự trong năm.

Thành công của các hoạt động này không thể thiếu sự đóng góp to lớn của các thành viên Quỹ Đạo Phật Ngày Nay, đặc biệt là các mạnh thường quân, NHỮNG TRÁI TIM CAO CẢ đã thấm nhuần hạnh vô ngã, vị tha, luôn sẵn sàng lăn xả, không chùn chân mỏi gối, đồng hành cùng Quỹ Đạo Phật Ngày Nay trên mọi nẻo đường phụng sự.

Nhìn lại chặng đường một năm đã qua với biết bao chương trình, sự kiện, hoạt động lớn nhỏ. Nơi đâu, hoạt động nào cũng có tấm lòng, bàn tay, bóng dáng của mạnh thường quân và phụng sự viên! Ai ai cũng đều hăng hái, nhiệt huyết trong niềm vui phụng sự.… Năng lượng thiện lành, tích cực của quý vị như những bông hoa thơm ngát lan tỏa hương thật xa và in đậm trong lòng những ai đã một lần biết đến Chùa Giác Ngộ và Quỹ Đạo Phật Ngày Nay.

Những đóng góp tịnh tài, tịnh lực của tất cả quý vị chính là nền móng vững chắc giúp Chùa Giác Ngộ và Quỹ Đạo Phật Ngày Nay hoạt động ngày một tốt hơn, đóng góp được nhiều giá trị hữu ích cho cộng đồng và Phật pháp. Sự phát tâm mạnh mẽ, cao thượng cũng như sự hoan hỷ của quý vị mỗi khi Phật sự, thiện sự được viên thành là sự khích lệ rất quý báu đối với Chùa Giác Ngộ và Quỹ Đạo Phật Ngày Nay.

Thay mặt Tăng đoàn Chùa Giác Ngộ và Ban Điều hành Quỹ Đạo Phật Ngày Nay, tôi thành kính tri ân tất cả quý thiện hữu tri thức với tấm lòng vàng, với trái tim nhân ái đã chung tay góp sức cùng với Chùa Giác Ngộ và Quỹ Đạo Phật Ngày Nay mang lại niềm vui, hạnh phúc cho mọi người!

Trước thềm năm mới Mậu Tuất 2018, tôi kính chúc các vị thiện hữu tri thức THÂN KHỎE, TÂM AN, NĂM PHƯỚC BÁU TRÒN ĐẦY. Kính nguyện mười phương chư Phật gia hộ cho quý vị trọn hưởng một mùa xuân mới 2018 AN KHANG THỊNH VƯỢNG, VẠN SỰ CÁT TƯỜNG, PHÁP HỶ SUNG MÃN! Tôi kính mong các vị thiện hữu tri thức tiếp tục đồng hành cùng với Chùa Giác Ngộ và Quỹ Đạo Phật Ngày Nay trên bước đường “Phụng sự nhân sinh, tốt đời đẹp đạo; sáng soi đạo pháp, hộ quốc an dân.”

Nam mô Hoan Hỷ Tạng Bồ-tát Ma Ha Tát

Thích Nhật Từ
Trụ trì Chùa Giác Ngộ
Chủ tịch Quỹ Đạo Phật Ngày Nay

Bình luận