CHÙA GIÁC NGỘ
Pháp Âm Đạo Phật Ngày Nay

TẬP ĐOÀN BẤT ĐỘNG SẢN TLM TỔ CHỨC TẬP HUẤN” PHẬT PHÁP TRONG MÔI TRƯỜNG DOANH NGHIỆP” TẠI CHÙA GIÁC NGỘ.

Hôm nay, ngày 27/7/2018. Hơn 100 cán bộ công nhân viên chức của hai công ty Tư vấn đầu tư, thương mại dịch vụ địa ốc Star Beach và Thái Dương thuộc tập đoàn địa ốc TLM đã đăng ký khóa tập huấn ngắn hạn tại chùa Giác Ngộ

Được biết, Tập đoàn kinh doanh bất động sản TLM chỉ vừa được thành lập trong năm 2018 với sự hợp nhất của hai công ty con là Star Beach và Thái Dương đã hơn 6 năm tồn tại và khẳng định thương hiệu với 3 dự án lớn: 
1. King Bay- 125 ha, Nhơn Trạch, Đồng Nai;
2. King Sea- Phan Thiết
3. Princess Villa- Hồ Tràm, Bà rịa Vũng Tàu

Bà Nguyễn Thị Thanh Thú - Pháp danh Hoa Phước, chủ tịch hội đồng quản trị của tập đoàn TLM đã liên hệ và xin phép tổ chức những buổi “tập huấn về tâm linh” cho cán bộ nhân viên của tập đoàn, với mong muốn áp dụng đạo đức và trí tuệ Phật dạy vào trong môi trường kinh doanh của Tập đoàn.

TT. Thích Nhật Từ, Tiến sĩ Triết học, Ủy viên HTTS, Phó viện chủ học Viện Phật giáo Việt Nam tại TP Hồ Chí Minh đã hướng dẫn và thuyết giảng cho buổi tập huấn.

Với đề tài “Áp dụng trí tuệ và đạo đức Phật dạy trong môi trường kinh doanh”, TT. Thích Nhật Từ đã chia sẻ với các nhân viên tập đoàn về các vấn đề: Đạo đức Phật dạy, Trí Tuệ Phật dạy, thực tập Thiền trong kinh doanh và sử dụng ái ngữ, lắng nghe để xây dựng chữ Tín.

Thay mặt tập Đoàn, bà Nguyễn Thị Thanh Thú - Chủ tịch Hội Đồng Quản Trị của Tập đoàn đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến Sư Phụ và Tăng đoàn chùa Giác Ngộ, và mong muốn có những đợt tập huấn định kỳ vào những thời gian thích hợp trong năm để nhân viên của bà có cơ hội tiếp xúc, học hỏi và tái tạo năng lượng từ những minh triết Phật dạy.

Nhân sự kiện này, đại diện cho lãnh đạo tập đoàn, bà chủ tịch cũng phát tâm ủng hộ và đồng hành cùng các chương trình thiện nguyện của chùa Giác Ngộ: Ấn tống kinh sách, ủng hộ đồng bào bão lũ với khoản tịnh tài 120 triệu đồng.

Khóa tập huấn tiếp tục với phần tu tập tâm linh, bao gồm tụng kinh và tọa thiền trong ngập tràn năng lượng bình an.

Buổi tập huấn kết thúc với tiết mục trao quà lưu niệm và dùng cơm chiều tại chùa Giác Ngộ.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Bình luận