CHÙA GIÁC NGỘ
Pháp Âm Đạo Phật Ngày Nay

Pháp thoại Tuổi trẻ và hạnh phúc

Chiều ngày 23/04/2023, như thường lệ, khoá tu Tuổi trẻ hướng Phật chùa Giác Ngộ lại được diễn ra thu hút đông đảo Phật tử trẻ về thăm dự.

Khoá tu Tuổi trẻ hướng Phật chính là cơ hội để các hành giả trẻ có cơ hội quay về nương tựa Tam Bảo, soi sáng tự thân, lãnh hội các lời chỉ dạy của Tăng đoàn. Qua mỗi khoá tu, sự tăng trưởng nhận thức về thế giới quan qua góc nhìn Phật giáo được vun bồi, mỗi Phật tử sẽ nhận chân ra được nhiều giá trị quý báu mà cuộc đời và đạo pháp mang lại.

Bên cạnh các thời khoá cố định, tham gia khoá tu chiều nay, các hành giả trẻ còn được nghe thời pháp thoại với chủ đề "Tuổi trẻ và hạnh phúc" do ĐĐ. Thích Toàn Thiện (chùa Pháp Bảo, Đồng Nai) thuyết giảng.

Pháp thoại Tuổi trẻ và hạnh phúc Pháp thoại Tuổi trẻ và hạnh phúc Pháp thoại Tuổi trẻ và hạnh phúc Pháp thoại Tuổi trẻ và hạnh phúc Pháp thoại Tuổi trẻ và hạnh phúc Pháp thoại Tuổi trẻ và hạnh phúc Pháp thoại Tuổi trẻ và hạnh phúc Pháp thoại Tuổi trẻ và hạnh phúc Pháp thoại Tuổi trẻ và hạnh phúc Pháp thoại Tuổi trẻ và hạnh phúc Pháp thoại Tuổi trẻ và hạnh phúc Pháp thoại Tuổi trẻ và hạnh phúc Pháp thoại Tuổi trẻ và hạnh phúc
Bình luận