CHÙA GIÁC NGỘ
Pháp Âm Đạo Phật Ngày Nay

Thông báo: Ngày hội ẩm thực chay, tại Chùa Giác Ngộ, ngày 28/08/2022

Thông báo: Kính mời quý vị Phật tử, thiện nam, tín nữ tham dự Ngày hội ẩm thực chay, tại Chùa Giác Ngộ, ngày 28/08/2022 nhằm ủng hộ thiện pháp xây dựng Chùa Quan Âm Đông Hải (Sóc Trăng), làm lợi lạc cho chúng sinh, vạn loài.

Ăn chay không giúp ta thành Phật; nhưng muốn tu thành Phật thì nên thực tập hạnh ăn chay. Ăn chay không làm cho ta giải thoát, giác ngộ; nhưng muốn giải thoát, giác ngộ thì hạnh ăn chay là một pháp tu thiết thực.

Ăn chay giúp cho hành giả tu học Phật nuôi dưỡng, duy trì và phát triển tâm từ bi, thương yêu chúng sinh, vạn loài. Hầu như tất cả chúng sinh có tình thức đều tham sống sợ chết, trân quý mạng sống của bản thân hơn bất cứ điều gì trên đời. Vì vậy, mình đề cao mạng sống của bản thân, dù không phải chấp víu vào nó, nhưng nó cũng là phương tiện giúp cho mình sinh sống và đóng góp những giá trị tốt đẹp, tuyệt vời cho cuộc đời, cho cuộc sống. Thì việc tôn trọng sự sống, quý thương sinh mạng muôn loài cũng là một pháp môn cao cả, thông qua hình thức ăn chay.

Do đó, nhằm giúp quý Phật tử, những vị Bồ-tát giữa đời thường và những vị quý mến đạo Phật vừa có cơ hội thực tập ăn chay, nuôi dưỡng từ tâm, bi tâm, vừa tạo thiện duyên với Phật pháp, ủng hộ thiện pháp xây dựng Chùa Quan Âm Đông Hải (Sóc Trăng), làm lợi lạc cho chúng sinh, vạn loài. Nay, TT. Thích Nhật Từ và Tăng đoàn Chùa Giác Ngộ kính mời quý vị tham dự chương trình ẩm thực chay tại Chùa theo thông tin bến dưới.

*** Ngày Hội Ẩm Thực Chay:
- Thời gian: 08h-19h, chủ nhật, 28/08/2022.
- Địa điểm: Chùa Giác Ngộ, 92 Nguyễn Chí Thanh, P.2, Q.10, Tp.HCM.
- Phiếu tham dự: ủng hộ 50.000 VNĐ/món ăn.
- Nơi phát hành phiếu: Văn phòng Quỹ Đạo Phật Ngày Nay, tại Chùa Giác Ngộ.
- Liên hệ: 028 3830 9570.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Bình luận