CHÙA GIÁC NGỘ
Pháp Âm Đạo Phật Ngày Nay

Không còn bệnh nhân Covid-19 tại khu cách ly chùa Quan Âm Đông Hải

Từ ngày 5 - 11/1, thêm 35 bệnh nhân Covid-19 khỏi bệnh, nâng tổng số bệnh nhân đã điều trị thành công lên 410 người. Vào lúc 18g hôm nay, 2 bệnh nhân cuối cùng cũng đã âm tính với Covid-19, đủ điều kiện trở về nhà để tiếp tục cuộc sống thường ngày.

Trong những ngày vừa qua, dẫu chỉ còn một số ít bệnh nhân nhưng Tăng đoàn và Phật tử, tình nguyện viên tại chùa vẫn tận tình chăm sóc cho các F0, từ bữa ăn cho đến giấc ngủ. Bên cạnh đó, các bệnh nhân trước khi trở về nhà, đã được Tăng đoàn gửi tặng cho những phần quà lịch tết.

Tăng đoàn và quý Phật tử chùa Quan Âm Đông Hải xin gửi lời chúc mừng đến toàn thể hơn 400 bệnh nhân Covid-19 thuộc thị xã Vĩnh Châu đã lành bệnh.

 
Tin: Bảo Tiên
Ảnh: BTT Quỹ Đạo Phật Ngày Nay
Không còn bệnh nhân Covid-19 tại khu cách ly chùa Quan  m Đông Hải Không còn bệnh nhân Covid-19 tại khu cách ly chùa Quan  m Đông Hải Không còn bệnh nhân Covid-19 tại khu cách ly chùa Quan  m Đông Hải Không còn bệnh nhân Covid-19 tại khu cách ly chùa Quan  m Đông Hải Không còn bệnh nhân Covid-19 tại khu cách ly chùa Quan  m Đông Hải
Bình luận