CHÙA GIÁC NGỘ
Pháp Âm Đạo Phật Ngày Nay

LỄ KHAI GIẢNG LỚP THƯ PHÁP KHÓA 2 TẠI CHÙA GIÁC NGỘ

Tối thứ 4, ngày 29/8/2018, tại thiền đường chùa Giác Ngộ, Lễ bế giảng khóa 1 và khai giảng khóa 2 Lớp thư pháp đã được trọng thể tổ chức.

Chứng minh buổi lễ có TT. TS. Thích Nhật Từ - Ủy viên Hội đồng trị sự GHPGVN, Phó viện trưởng Học viện Phật giáo Việt Nam tại Tp. Hồ Chí Minh, trụ trì chùa Giác Ngộ; Thư pháp - Kỷ lục gia Võ Dương - Chủ nhiệm Lớp thư pháp; Ni trưởng Thích nữ Như Hương cùng khoảng 70 quý học viên là Tăng sinh và Phật tử gần xa, trong và ngoài nước.

Tại buổi lễ, TT. Thích Nhật Từ đã trao chứng nhận thành lập Câu lạc bộ thư pháp Giác Ngộ cho thầy Võ Dương, qua đó, chính thức xác nhận sự ra đời của Câu lạc bộ đầu tiên tại chùa Giác Ngộ từ trước đến nay. Tiếp đến, Thượng tọa chia sẻ về truyền thống thư pháp xưa và nay, cũng như giữ gìn bản sắc dân tộc và thiền trong thư pháp Việt Nam!

Ngoài ra, lớp thư pháp cũng đã ra mắt Ban chủ nhiệm, logo, đồng phục của Câu lạc bộ. Thầy Võ Dương đã tuyên đọc báo cáo tổng kết khóa 1, tuyên dương các học viên xuất sắc. Trong buổi lễ, Tăng sinh Thích Giác Phúc đã vinh dự được trình bày trước toàn thể đại chúng tác phẩm đầu tay của mình, cũng như nêu cảm nghĩ về tác phẩm đầy tâm huyết vừa nêu. Những đường nét tuyệt hảo thể hiện sự định tâm và khéo léo của một vị Tăng sinh trẻ đầy tài năng và nhiệt huyết với thư pháp.

Với các tiết mục văn nghệ do Ban Đạo Ca trẻ cũng như các ca sĩ trình bày và các nghi thức, buổi lễ đã khép lại thập phần viên mãn.

Tin: Ngộ Trí Viên, ảnh: Ngộ Hạnh

LỄ KHAI GIẢNG LỚP THƯ PHÁP KHÓA 2 TẠI CHÙA GIÁC NGỘ LỄ KHAI GIẢNG LỚP THƯ PHÁP KHÓA 2 TẠI CHÙA GIÁC NGỘ LỄ KHAI GIẢNG LỚP THƯ PHÁP KHÓA 2 TẠI CHÙA GIÁC NGỘ LỄ KHAI GIẢNG LỚP THƯ PHÁP KHÓA 2 TẠI CHÙA GIÁC NGỘ LỄ KHAI GIẢNG LỚP THƯ PHÁP KHÓA 2 TẠI CHÙA GIÁC NGỘ LỄ KHAI GIẢNG LỚP THƯ PHÁP KHÓA 2 TẠI CHÙA GIÁC NGỘ LỄ KHAI GIẢNG LỚP THƯ PHÁP KHÓA 2 TẠI CHÙA GIÁC NGỘ LỄ KHAI GIẢNG LỚP THƯ PHÁP KHÓA 2 TẠI CHÙA GIÁC NGỘ
Bình luận