CHÙA GIÁC NGỘ
Pháp Âm Đạo Phật Ngày Nay

Quan niệm đời thường đối với xuất gia gieo duyên

Sáng ngày 03/05/2022, HT. Thích Minh Hạnh, Phó Trưởng ban thường trực BTS GHPGVN tỉnh Sóc Trăng chia sẻ pháp thoại “Quan niệm đời thường đối với xuất gia gieo duyên” cho gần 190 hành giả trong khóa tu xuất gia gieo duyên tại chùa Quan Âm Đông Hải, xã Vĩnh Hải, thị xã Vĩnh Châu, tỉnh Sóc Trăng.
Tiếp nối ngày thứ 5 trong khóa tu 7 ngày, buổi pháp thoại bắt đầu lúc 8h sáng trong niềm hoan hỷ, mong chờ của tất cả hành giả.
Mở đầu buổi pháp thoại, Hòa thượng đã giải thích ý nghĩa của việc xuất gia và Ngài đã chỉ cho các hành giả đang tham dự khóa tu cần phải làm gì để những hạt giống lành trong tâm được nảy nở, phát triển.
Theo Hòa thượng, khóa tu xuất gia gieo duyên ở chùa Quan Âm Đông Hải là một nhân duyên thù thắng, không dễ gì có được. Và các hành giả tham dự khóa tu này đã góp một phần công đức cho sự thành công của khóa tu, cũng như lan tỏa thông điệp ý nghĩa đến nhiều người khác. Chính sự an lạc mà các hành giả thể nghiệm trong khóa tu này là nguồn động lực khuyến khích những người có tâm nguyện xuất gia có thể tự tin chọn sống đời “đầu tròn áo vuông” để chính mình có thể nếm được vị ngọt của sự an lạc.
Mời quý Phật tử truy cập vào đường link sau để có thể trải nghiệm trọn vẹn vị ngọt của chánh pháp: https://www.facebook.com/ThichNhatTu/videos/488103863100859
Tin: Khánh Toàn
Ảnh: Thanh Phong
 
Quan niệm đời thường đối với xuất gia gieo duyên Quan niệm đời thường đối với xuất gia gieo duyên Quan niệm đời thường đối với xuất gia gieo duyên Quan niệm đời thường đối với xuất gia gieo duyên Quan niệm đời thường đối với xuất gia gieo duyên Quan niệm đời thường đối với xuất gia gieo duyên Quan niệm đời thường đối với xuất gia gieo duyên Quan niệm đời thường đối với xuất gia gieo duyên Quan niệm đời thường đối với xuất gia gieo duyên Quan niệm đời thường đối với xuất gia gieo duyên Quan niệm đời thường đối với xuất gia gieo duyên Quan niệm đời thường đối với xuất gia gieo duyên Quan niệm đời thường đối với xuất gia gieo duyên Quan niệm đời thường đối với xuất gia gieo duyên Quan niệm đời thường đối với xuất gia gieo duyên Quan niệm đời thường đối với xuất gia gieo duyên Quan niệm đời thường đối với xuất gia gieo duyên Quan niệm đời thường đối với xuất gia gieo duyên Quan niệm đời thường đối với xuất gia gieo duyên Quan niệm đời thường đối với xuất gia gieo duyên Quan niệm đời thường đối với xuất gia gieo duyên
Bình luận