CHÙA GIÁC NGỘ
Pháp Âm Đạo Phật Ngày Nay

Ấn Tống Sách "Bước Đầu Học Phật" (C159)

 

THƯ MỜI THỈNH

“BƯỚC ĐẦU HỌC PHẬT” CỦA HT. THÍCH THANH TỪ

Nam-mô Bổn Sư Thích-ca Mâu-ni Phật!

Kính gửi quý Chùa, quý Tu viện, quý Đạo tràng cùng quý thiện tri thức gần xa!

Những lời dạy của Đức Phật để lại cho thế gian có giá trị thật vĩ đại! Giáo pháp ấy có công năng diệt trừ mọi sầu, bi, khổ, ưu, não cho chúng sanh, đem lại hạnh phúc an vui cả đời này và muôn đời sau. Chính vì thế, việc truyền bá Kinh sách đem lại công đức vô cùng thù thắng! Không dừng lại ở đó, việc ấn tống Kinh sách Phật còn nhằm truyền bá thông điệp từ bi, con đường tỉnh thức của Đức Thế Tôn đến sâu rộng, giúp cho mọi người hiểu đúng hơn về những lời dạy của Ngài. Và cũng thật may mắn trong thời gian vừa qua, Quỹ Đạo Phật Ngày Nay đã ấn tống hoàn tất 10.000 ấn bản tác phẩm “Bước đầu học Phật”.

Đây là tác phẩm do Hòa Thượng Thanh Từ biên soạn, là quyển sách gối đầu giường vô cùng thiết thực với những ai đang chập chững bước chân vào tòa nhà Phật Pháp. Đặc biệt, “Bước đầu học Phật” đã nhấn mạnh một đạo Phật trí tuệ, xóa đi những quan điểm mê tín, sai lầm hiện nay, tác phẩm đã góp phần “đả phá những mê tín đang ẩn náu trong Phật giáo, để cho bộ mặt Phật giáo trắng sạch hơn, không còn những thứ lọ nhơ làm lem luốc, gầy dựng lại một nếp sống Phật giáo phù hợp với hiện tại và mai sau.”  Vì vậy, đây thật sự là một giáo trình học Phật không thể thiếu cho những ai mới bắt đầu học Phật.

Vì những giá trị mà tác phẩm này mang lại, kính mong quý vị Phật tử, quý vị Đạo hữu hữu duyên yêu mến và muốn tìm hiểu về giáo lý nhà Phật hoan hỷ đến Văn phòng Quỹ Đạo Phật Ngày Nay, chùa Giác Ngộ, số 92, Nguyễn Chí Thanh, phường 3, quận 10. TP.HCM để thỉnh sách này miễn phí. Đây hứa hẹn sẽ là một món quà chánh pháp quý báu, làm hành trang không thể thiếu cho biết bao người con Phật trên đường tìm về bờ giác. Thật là đáng quý biết bao!

Thay mặt những người hữu duyên nhận được những lợi lạc từ quyển “Bước đầu học Phật”, chúng con - Quỹ Đạo Phật Ngày Nay xin kính ngưỡng tri ân tấm lòng đại từ mà Hòa Thượng đã dành cho nhân sinh trong việc hoan hỷ cho phép chúng con được ấn tống tác phẩm này! Đồng thời, Quỹ cũng không quên tri ân sự phát tâm mạnh mẽ của quý mạnh thường quân, quý nhà hảo tâm, đã trợ duyên cho việc in ấn tác phẩm. Ngưỡng nguyện hồng ân Tam Bảo gia hộ cho quý quyến luôn được mạnh khỏe, an lành trong pháp mầu của chư Phật mười phương.

Nam-mô Công Đức Lâm Bồ-tát Ma-ha-tát!

 

TM. BAN ĐIỀU HÀNH QUỸ

TRƯỞNG BAN

THÍCH NHẬT TỪ

 

Ấn Tống Sách "Bước Đầu Học Phật" (C159) Ấn Tống Sách "Bước Đầu Học Phật" (C159) Ấn Tống Sách "Bước Đầu Học Phật" (C159) Ấn Tống Sách "Bước Đầu Học Phật" (C159)
Bình luận