CHÙA GIÁC NGỘ
Pháp Âm Đạo Phật Ngày Nay

Chùa Giác Ngộ sẻ chia gian khó cùng UBND Phường 7, Quận Gò Vấp

Ngày 12-9 - một ngày bận rộn với những chuyến xe “Tình người Phật tử”, nhưng niềm an vui cũng theo đó mà đong đầy. Sau chuyến trao tặng máy thở, máy oxy đến Bệnh viện dã chiến số 3 (phường An Khánh, Tp. Thủ Đức); trao tặng các trang thiết bị, vật tư y tế đến UBND Quận Gò Vấp, điểm tặng cuối trong ngày của chùa Giác Ngộ - Quỹ ĐPNN là UBND Phường 7, Quận Gò Vấp.

Dưới sự hướng dẫn của TT. Thích Nhật Từ, đoàn Quỹ ĐPNN đại diện là các Phật tử: Giác Thanh Nhã, Giác Vân Anh, Nguyên Phúc - đồng Phó Chủ tịch Quỹ đã thăm, trao tặng lương thực, nhu yếu phẩm và vật tư y tế đến UBND Phường 7.

Các hu yếu phẩm, vật tư y tế được trao tặng gồm: 5 tấn gạo, 5 tấn khoai lang; 300 phần quà nhu yếu phẩm; 5.000 khẩu trang y tế và 200 chai nước rửa tay. Những vật phẩm trao đi không chỉ là “lá chắn” giúp bảo vệ sức khỏe của các lực lượng tham gia công tác phòng chống dịch trên địa bàn mà còn là nguồn động viên tinh thần, tiếp sức cùng chính quyền địa phương trong công tác an sinh xã hội.

Đại diện lãnh đạo UBND Phường 7, ông Phạm Trung Kiên - Chủ tịch UBND phường cho biết: “Sau khi tiếp nhận, toàn bộ số gạo, khoai, nhu yếu phẩm và vật tư y tế trên sẽ được phân bổ để kịp thời hỗ trợ người dân có hoàn cảnh khó khăn và các lực lượng làm nhiệm vụ phòng, chống dịch trên địa bàn Phường.”

Nhân đây, ông cũng gửi lời tri ân chân thành đến chùa Giác Ngộ - Quỹ ĐPNN về những đóng góp cho công tác phòng, chống dịch bệnh trên địa bàn quận Gò Vấp nói riêng và Tp. Hồ Chí Minh nói chung.

Tin: Liên Thủy

Ảnh: Thanh Phong

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Bình luận