CHÙA GIÁC NGỘ
Pháp Âm Đạo Phật Ngày Nay

Đức Phật là người hạnh phúc nhất

Sáng ngày 19/03/2023, TT. Thích Quang Thạnh - Phó ban Trị sự Giáo Hội Phật Giáo Việt Nam, kiêm Trưởng Ban Giáo dục PGVN gửi đến quý hành giả tham gia khóa tu Ngày An Lạc tại chùa Giác Ngộ pháp thoại với chủ đề: “Đức Phật là người hạnh phúc nhất”. Qua bài pháp thoại, Thượng tọa giảng sư làm rõ vấn đề, khi các hạnh phúc được xây dựng trên nền tảng tham - sân - si là những hạnh phúc không bền vững. Người hạnh phúc thật sự phải tu dưỡng và kết nối giữa phước đức và trí tuệ, duy trì quan hệ xung quanh cuộc sống hoặc trong những vấn đề đang gặp phải với tầm nhìn sâu. Hoà giải với nghịch cảnh và luôn lấy hai chữ hạnh phúc để tu tập, luôn sống với chánh niệm và tỉnh giác.  

Trong cuộc sống gia đình nếu tự thân tu dưỡng và phát nguyện dứt trừ những nguyên nhân gây nên sự khổ đau bằng điều này chúng ta sẽ hạnh phúc bền lâu. Đừng nhầm lẫn giữa sự hạnh phúc nhanh chóng trong đắm chìm và vô minh. Sau thời pháp thoại, Thượng tọa giảng sư và đại chúng hồi hướng và phát nguyện áp dụng giáo lý Phật để lan tỏa hạnh phúc.  

Tin: Thuý Nhi. Ảnh: Thái Sơn 

Đức Phật là người hạnh phúc nhất Đức Phật là người hạnh phúc nhất Đức Phật là người hạnh phúc nhất Đức Phật là người hạnh phúc nhất Đức Phật là người hạnh phúc nhất Đức Phật là người hạnh phúc nhất Đức Phật là người hạnh phúc nhất Đức Phật là người hạnh phúc nhất Đức Phật là người hạnh phúc nhất Đức Phật là người hạnh phúc nhất Đức Phật là người hạnh phúc nhất Đức Phật là người hạnh phúc nhất Đức Phật là người hạnh phúc nhất Đức Phật là người hạnh phúc nhất
Bình luận