CHÙA GIÁC NGỘ
Pháp Âm Đạo Phật Ngày Nay

Đêm thiền trà: Ngồi cùng nhau lắng nghe những tâm tình

Tối ngày 02/05/2022, buổi thiền trà ấm tình đạo vị đã diễn ra trong bầu không khí trang nghiêm tại chánh điện tạm chùa Quan Âm Đông Hải với sự tham dự của gần 190 hành giả sa-di, sa-di ni và bát quan trai giới.
Quang lâm chứng minh và tham dự buổi thiền trà tối nay có sự hiện diện của TT. Thích Tâm Đức, Ủy viên thường trực HĐTS GHPGVN, Phó Viện trưởng Học viện Phật giáo Việt Nam tại TP.HCM (HVPGVN TP.HCM); TT. Thích Nhật Từ, Ủy viên HĐTS GHPGVN, Phó Viện trưởng thường trực HVPGVN TP.HCM, trụ trì chùa Giác Ngộ; và quý thầy, quý chú Tăng đoàn chùa Giác Ngộ.
“Khi nghe tiếng chuông chánh niệm/Thở sâu và sống thật sâu/Quên đi chuyện đời được, mất/Bình an giữa chốn khổ đau”, nhạc khúc “Tiếng chuông chánh niệm” do TT. Thích Nhật Từ sáng tác đã bắt nhịp đưa tất cả hành giả vào buổi thiền trà trong chánh niệm.
Nhiều cung bậc cảm xúc, nhiều câu chuyện tưởng chừng chỉ dành riêng cho bản thân, lần lượt đã được các hành giả trải lòng, chia sẻ với những người bạn đồng tu của mình. Có những câu chuyện mang lại nụ cười hoan hỷ cho đạo tràng, cũng có những câu chuyện đem lại nhiều suy ngẫm trong lòng các hành giả. Buổi thiền trà tối nay như là một cơ hội quý giá để tất cả hành giả thực tập hạnh lắng nghe và thấu hiểu.
Nhiều lời biết ơn, nhiều lời khen tặng, nhiều lắm những ước nguyện đã được các hành giả sẻ chia trong buổi thiền trà. Nhưng quan trọng hơn là sau khi chính mình trải nghiệm được sự an lạc, nhiều hành giả đã có mong muốn lan tỏa cơ hội tiếp cận sự an lạc trong chánh pháp này cho nhiều người khác, vì một lẽ: Sự an lạc và niềm hạnh phúc xứng đáng được sẻ chia.
Tin: Khánh Toàn
Ảnh: Thanh Phong
Đêm thiền trà: Ngồi cùng nhau lắng nghe những tâm tình Đêm thiền trà: Ngồi cùng nhau lắng nghe những tâm tình Đêm thiền trà: Ngồi cùng nhau lắng nghe những tâm tình Đêm thiền trà: Ngồi cùng nhau lắng nghe những tâm tình Đêm thiền trà: Ngồi cùng nhau lắng nghe những tâm tình Đêm thiền trà: Ngồi cùng nhau lắng nghe những tâm tình Đêm thiền trà: Ngồi cùng nhau lắng nghe những tâm tình Đêm thiền trà: Ngồi cùng nhau lắng nghe những tâm tình Đêm thiền trà: Ngồi cùng nhau lắng nghe những tâm tình Đêm thiền trà: Ngồi cùng nhau lắng nghe những tâm tình Đêm thiền trà: Ngồi cùng nhau lắng nghe những tâm tình Đêm thiền trà: Ngồi cùng nhau lắng nghe những tâm tình Đêm thiền trà: Ngồi cùng nhau lắng nghe những tâm tình Đêm thiền trà: Ngồi cùng nhau lắng nghe những tâm tình Đêm thiền trà: Ngồi cùng nhau lắng nghe những tâm tình Đêm thiền trà: Ngồi cùng nhau lắng nghe những tâm tình Đêm thiền trà: Ngồi cùng nhau lắng nghe những tâm tình Đêm thiền trà: Ngồi cùng nhau lắng nghe những tâm tình Đêm thiền trà: Ngồi cùng nhau lắng nghe những tâm tình Đêm thiền trà: Ngồi cùng nhau lắng nghe những tâm tình Đêm thiền trà: Ngồi cùng nhau lắng nghe những tâm tình Đêm thiền trà: Ngồi cùng nhau lắng nghe những tâm tình Đêm thiền trà: Ngồi cùng nhau lắng nghe những tâm tình Đêm thiền trà: Ngồi cùng nhau lắng nghe những tâm tình Đêm thiền trà: Ngồi cùng nhau lắng nghe những tâm tình Đêm thiền trà: Ngồi cùng nhau lắng nghe những tâm tình Đêm thiền trà: Ngồi cùng nhau lắng nghe những tâm tình Đêm thiền trà: Ngồi cùng nhau lắng nghe những tâm tình Đêm thiền trà: Ngồi cùng nhau lắng nghe những tâm tình Đêm thiền trà: Ngồi cùng nhau lắng nghe những tâm tình Đêm thiền trà: Ngồi cùng nhau lắng nghe những tâm tình Đêm thiền trà: Ngồi cùng nhau lắng nghe những tâm tình Đêm thiền trà: Ngồi cùng nhau lắng nghe những tâm tình Đêm thiền trà: Ngồi cùng nhau lắng nghe những tâm tình Đêm thiền trà: Ngồi cùng nhau lắng nghe những tâm tình Đêm thiền trà: Ngồi cùng nhau lắng nghe những tâm tình Đêm thiền trà: Ngồi cùng nhau lắng nghe những tâm tình Đêm thiền trà: Ngồi cùng nhau lắng nghe những tâm tình Đêm thiền trà: Ngồi cùng nhau lắng nghe những tâm tình Đêm thiền trà: Ngồi cùng nhau lắng nghe những tâm tình Đêm thiền trà: Ngồi cùng nhau lắng nghe những tâm tình
Bình luận