CHÙA GIÁC NGỘ
Pháp Âm Đạo Phật Ngày Nay

Đoàn Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.HCM tặng thư cảm ơn cho Chùa Giác Ngộ vì những hoạt động tích cực trong mùa dịch

Sáng ngày 10/11, đoàn Uỷ ban MTTQ Việt Nam TP.HCM đã đến thăm và trao thư cảm ơn tại chùa Giác Ngộ, nhằm ghi nhận và tán dương những đóng góp của chùa trong suốt thời gian giãn cách xã hội vừa qua.

Đoàn Ban Thường trực UBMTTQVN Thành phố có bà Phan Kiều Thanh Hương - Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQVN TP.HCM, ông Vũ Mạnh Hải - Ủy viên Thường trực, Trưởng ban Dân tộc Tôn giáo Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.HCM.

Đón tiếp đoàn là TT. Thích Nhật Từ - Ủy viên HĐTS, Trụ trì Chùa Giác Ngộ.

Tại đây, bà Phan Kiều Thanh Hương đã ghi nhận những đóng góp của chùa Giác Ngộ từ việc tạm dừng các hoạt động sinh hoạt, khóa tu tại chùa, cho đến việc tổ chức những chương trình như tặng cơm thiện nguyện, tặng trang thiết bị, vật tư y tế, hỗ trợ thuốc, bình oxy cho F0 tại nhà, gửi tặng áo quan giấy cho những nạn nhân chẳng may qua đời vì Covid-19,... Tất cả các hoạt động chùa Giác Ngộ làm trong thời gian giãn cách vô cùng thiết thực và ý nghĩa. Ngoài việc cứu giúp người trong mùa dịch, việc tặng áo quan bằng giấy còn góp phần bảo vệ môi trường. Bà chia sẻ: “Hôm nay, chúng tôi mới có dịp đến đây để gửi lời cảm ơn đến chùa Giác Ngộ. Thực lòng, những đóng góp của chùa không thể nào nói hết bằng lòng mình. Vì thế, chúng tôi đã thể hiện tri ân thông qua thư cảm ơn.”

Đồng thời, bà cũng đánh giá cao vai trò Trưởng ban Điều phối tình nguyện viên của TT. Thích Nhật Từ. Kể từ ngày đầu dịch bùng phát, thừa lệnh của Giáo hội, TT. Nhật Từ đã trực tiếp đưa đón nhiều đoàn tình nguyện viên vào hỗ trợ tại các bệnh viện dã chiến. 

 

 

Tin: Bảo Tiên

Ảnh: Thanh Phong

Bình luận