CHÙA GIÁC NGỘ
Pháp Âm Đạo Phật Ngày Nay

Hiên máu nhân đạo lần thứ 68: Gần 300 đơn vị máu được hiến tặng

 

Sáng nay 18/02/2023, tại chùa Giác Ngộ (quận 10, TP.HCM) đã diễn ra chương trình Hiến máu nhân đạo lần thứ 68. Tham dự chương trình hiến máu lần này có sự tham gia của đông đảo tình nguyện viên hiến máu, y bác sĩ, điều dưỡng, phụng sự viên... Cũng như những chương trình trước, chương trình Hiến máu nhân đạo lần thứ 68 này do Chùa Giác Ngộ phối hợp với Hội Chữ Thập đỏ Thành phố tổ chức. Trong chương trình hiến máu lần  này, Chùa Giác Ngộ - Quỹ Đạo Phật Ngày Nay đã vận động được hơn 330 người đăng ký hiến, trong đó có 270 lượt hiến thành công.

Theo các bác sĩ tư vấn hiến máu cho biết, những người tham gia hiến máu cần lưu ý rằng mình sẽ được tiếp tục hiến máu sớm nhất là sau 12 tuần kể từ lần hiến máu gần nhất. Để việc cho máu được diễn ra thuận tiện, người hiến máu cần lưu ý vấn đề trên nhằm tránh trường hợp đăng ký hiến nhưng không được hiến. 

Trong các việc lành Phật dạy, bố thí đứng hàng đầu, động cơ của sự bố thí là lòng từ bi mong muốn chia sẻ và cứu giúp người. Hiểu được tâm nguyện đó, rất nhiều những Phật tử, phụng sự viên Chùa Giác Ngộ và đội ngũ y bác sĩ đã tích cực đồng hành với chương trình hiến máu trong suốt 68 chương trình đã qua và sẽ còn tiếp nối trong rất nhiều những chương trình hiến máu sắp tới. Như đã thông tin, hàng tháng tại chùa Giác Ngộ đều diễn ra chương trình hiến máu nhân đạo đầy ý nghĩa này!

Với thông điệp: “Mỗi giọt máu cho đi - Một cuộc đời ở lại” đã thể hiện được hành động nhỏ nhưng càng trở nên ý nghĩa hơn khi những giọt máu đào cho đi đã giúp hồi sinh nhiều mảnh đời trong khó khăn bệnh tật. Với những con người có tấm lòng thiện nguyện, hiến máu là cách trao đi sự sống, niềm hạnh phúc cho những người kém may mắn trong cuộc sống.

Ảnh: Sơn Thái

Hiên máu nhân đạo lần thứ 68: Gần 300 đơn vị máu được hiến tặng Hiên máu nhân đạo lần thứ 68: Gần 300 đơn vị máu được hiến tặng Hiên máu nhân đạo lần thứ 68: Gần 300 đơn vị máu được hiến tặng Hiên máu nhân đạo lần thứ 68: Gần 300 đơn vị máu được hiến tặng Hiên máu nhân đạo lần thứ 68: Gần 300 đơn vị máu được hiến tặng Hiên máu nhân đạo lần thứ 68: Gần 300 đơn vị máu được hiến tặng Hiên máu nhân đạo lần thứ 68: Gần 300 đơn vị máu được hiến tặng Hiên máu nhân đạo lần thứ 68: Gần 300 đơn vị máu được hiến tặng Hiên máu nhân đạo lần thứ 68: Gần 300 đơn vị máu được hiến tặng Hiên máu nhân đạo lần thứ 68: Gần 300 đơn vị máu được hiến tặng Hiên máu nhân đạo lần thứ 68: Gần 300 đơn vị máu được hiến tặng Hiên máu nhân đạo lần thứ 68: Gần 300 đơn vị máu được hiến tặng Hiên máu nhân đạo lần thứ 68: Gần 300 đơn vị máu được hiến tặng Hiên máu nhân đạo lần thứ 68: Gần 300 đơn vị máu được hiến tặng Hiên máu nhân đạo lần thứ 68: Gần 300 đơn vị máu được hiến tặng Hiên máu nhân đạo lần thứ 68: Gần 300 đơn vị máu được hiến tặng
Bình luận