CHÙA GIÁC NGỘ
Pháp Âm Đạo Phật Ngày Nay

Chùa Giác Ngộ - Qũy Đạo Phật Ngày Nay trao quà Tết đến tiểu thương chợ Hòa Hưng

 

 

Trên tinh thần từ bi cứu khổ, thực hành theo hạnh nguyện của đức Phật Di Lặc mang đến một mùa Xuân ấm no, hạnh phúc đến với bà con có hoàn cảnh khó khăn, chùa Giác Ngộ  - Quỹ Đạo Phật Ngày Nay (Quỹ ĐPNN) phát động, tổ chức chuỗi chương trình Quà Tết Yêu Thương - Di Lặc Du Xuân năm 2023 (C298). Trong khuôn khổ chương trình, chiều ngày 10/1/2023 (nhằm 19/12 Nhâm Dần), chùa Giác Ngộ  - Quỹ ĐPNN đã trao tặng gần 40 phần Quà Tết Yêu Thương đến với bà con tiểu thương chợ Hòa Hưng (Phường 15, Quận 10). Mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng bao gồm: 10kg gạo, nước tương, dầu ăn, hạt nêm, bánh ngọt, kem đánh răng, xà bông và tiền mặt.

Đây là hoạt động mang tính nhân văn sâu sắc nhằm chăm lo, giúp đỡ người lao động, tiểu thương khó khăn, nhất là trong dịp đón Tết cổ truyền của dân tộc, có được một mùa Xuân vui tươi, đầm ấm. Mỗi phần quà tuy nhỏ về giá trị vật chất nhưng là kết tinh tình cảm yêu thương của những người con Phật, qua đó, góp phần san sẻ khó khăn và động viên tinh thần đến bà con. 

Trưởng Ban Quản lý Chợ Hòa Hưng, bà Phạm Thị Sành đã gửi lời cảm ơn chân thành đến sự đồng cảm, sẻ chia và quan tâm của chùa Giác Ngộ  - Quỹ ĐPNN đã dành cho những người có hoàn cảnh khó khăn tại chợ. Nhân dịp đầu Xuân mới, Xuân Quý Mão 2023, Ban Quản lý Chợ cũng đã gửi lời chúc năm mới an khang, thịnh vượng đến Quỹ ĐPNN và gửi gắm mong muốn Quỹ ngày một phát triển hơn nữa, cùng đồng hành với UBND Quận 10 trong công tác từ thiện, an sinh xã hội. 

Tin: Liên Thủy

Bình luận