CHÙA GIÁC NGỘ
Pháp Âm Đạo Phật Ngày Nay

Quà Tặng Đặc Biệt Chết Không Phải Là Hết: Hãy Hiến Mô, Tạng Cứu Người Và Hiến Xác Cho Y Học (HX2018)

Nam-mô Bổn sư Thích-ca Mâu-ni Phật!

Kính gửi quý Chùa, quý Tu viện, quý Đạo tràng cùng toàn thể quý Phật tử, quý Đạo hữu hữu duyên,

Quỹ Đạo Phật Ngày Nay xin được trân trọng giới thiệu đến quý độc giả quyển “Chết không phải là hết: Hãy hiến mô, tạng cứu người và hiến xác cho y học” như là món quà đặc biệt dành cho Lễ đăng ký hiến tặng mô, tạng cứu người và hiến xác cho khoa học 2018 sắp sửa được diễn ra vào lúc 18h00 ngày 29 tháng 9 năm 2018.

Với nhan đề: “Chết không phải là hết: Hãy hiến mô, tạng cứu người và hiến xác cho y học”, quyển sách như lời cổ vũ, sách tấn, truyền thông mạnh mẽ cho phong trào hiến mô, tạng và hiến xác tại Việt Nam. Nội dung sách này bao gồm hai phần: phần Pháp thoại về hiến mô, tạng, hiến xác của TT. Thích Nhật Từ và phần các thông tin cơ bản về hiến mô, tạng và hiến xác được cung cấp bởi các y/bác sĩ có chuyên môn.

Xin kính mời quý chùa, quý Tu viện, các Đạo tràng cùng toàn thể Phật tử, quý Đạo hữu hữu duyên đến tham dự buổi Lễ đăng ký hiến tặng mô, tạng cứu người và hiến xác cho khoa học và thỉnh sách miễn phí tại Văn phòng Quỹ Đạo Phật Ngày Nay, tầng trệt chùa Giác Ngộ, số 92, Nguyễn Chí Thanh, phường 3, quận 10, TP. HCM.

Thông tin về Lễ đăng ký hiến tặng mô, tạng cứu người và hiến xác cho khoa học 2018 như sau:

Thời gian: 18h00, Thứ bảy, ngày 29 tháng 9 năm 2018.

Địa điểm: Chùa Giác Ngộ

Số 92 Nguyễn Chí Thanh, P.3, Q.10, Thành phố Hồ Chí Minh.

Kính chúc quý vị Phật tử thường an lạc trong Chánh pháp và hanh thông trong cuộc sống.

Quà Tặng Đặc Biệt  Chết Không Phải Là Hết: Hãy Hiến Mô, Tạng Cứu Người Và Hiến Xác Cho Y Học (HX2018) Quà Tặng Đặc Biệt  Chết Không Phải Là Hết: Hãy Hiến Mô, Tạng Cứu Người Và Hiến Xác Cho Y Học (HX2018) Quà Tặng Đặc Biệt  Chết Không Phải Là Hết: Hãy Hiến Mô, Tạng Cứu Người Và Hiến Xác Cho Y Học (HX2018) Quà Tặng Đặc Biệt  Chết Không Phải Là Hết: Hãy Hiến Mô, Tạng Cứu Người Và Hiến Xác Cho Y Học (HX2018) Quà Tặng Đặc Biệt  Chết Không Phải Là Hết: Hãy Hiến Mô, Tạng Cứu Người Và Hiến Xác Cho Y Học (HX2018) Quà Tặng Đặc Biệt  Chết Không Phải Là Hết: Hãy Hiến Mô, Tạng Cứu Người Và Hiến Xác Cho Y Học (HX2018) Quà Tặng Đặc Biệt  Chết Không Phải Là Hết: Hãy Hiến Mô, Tạng Cứu Người Và Hiến Xác Cho Y Học (HX2018)
Bình luận