CHÙA GIÁC NGỘ
Pháp Âm Đạo Phật Ngày Nay

PHÁP THOẠI CỦA TT. NHẬT TỪ TẠI NHÀ HÀNG CHAY TUỆ GIÁC

Nhân chuyến Phật sự tại Hà Nội, TT. Nhật Từ đã đáp lời mời từ Đạo tràng Đạo Phật Ngày Nay - Hà Nội quang lâm đến nhà hàng chay Tuệ Giác, 15 Trần Quang Diệu, Đống Đa, Hà Nội để thuyết giảng thời pháp “Thực tập thiền từ bi, hóa giải hận thù” vào chiều 27/8/2018 (17/8 Mậu Tuất) cho khoảng 100 quý Phật tử tại thủ đô và các tỉnh, thành lân cận. Được biết, đây là lần thứ 2 trong vòng chưa đầy 1 tháng, Thượng tọa đã có 2 buổi giảng tại đây.

Với đề tài nêu trên, Thầy đã phân tích phần còn lại của nội dung “Kinh từ bi” và “Kinh lợi ích của từ bi” mà buổi pháp thoại trong khóa tu Thiền vipassana 25 tại chùa Giác Ngộ chiều hôm trước (26/8/2018), Thầy đã phân tích phần đầu.

Theo Thượng tọa, lý do chính để thực tập thiền từ bi là: Thiền từ bi là một phần rất quan trọng trong thiền tập. Đi sâu vào nội dung pháp thoại, Thượng tọa tiếp tục chú giải những đề mục chính của thực tập thiền từ bi qua 2 bản kinh nêu trên, mà mục đích chung, bao quát việc thực tập pháp thiền này là để lợi mình (tự lợi) và lợi người (lợi tha).

Pháp thoại tại nhà hàng chay Tuệ Giác đã thành tựu viên mãn.

Tin: Ngộ Trí Viên, ảnh: Ngộ Trí Thắng

PHÁP THOẠI CỦA TT. NHẬT TỪ TẠI NHÀ HÀNG CHAY TUỆ GIÁC PHÁP THOẠI CỦA TT. NHẬT TỪ TẠI NHÀ HÀNG CHAY TUỆ GIÁC PHÁP THOẠI CỦA TT. NHẬT TỪ TẠI NHÀ HÀNG CHAY TUỆ GIÁC PHÁP THOẠI CỦA TT. NHẬT TỪ TẠI NHÀ HÀNG CHAY TUỆ GIÁC PHÁP THOẠI CỦA TT. NHẬT TỪ TẠI NHÀ HÀNG CHAY TUỆ GIÁC PHÁP THOẠI CỦA TT. NHẬT TỪ TẠI NHÀ HÀNG CHAY TUỆ GIÁC
Bình luận