CHÙA GIÁC NGỘ
Pháp Âm Đạo Phật Ngày Nay

Tin vui: Chưa đầy 1 tuần, đã có gần 50 bệnh nhân Covid-19 khỏi bệnh

Chiều ngày 20/12, có thêm 19 bệnh nhân điều trị Covid-19 tại khu cách ly chùa Quan Âm Đông Hải (ấp Huỳnh Kỳ, xã Vĩnh Hải, thị xã Vĩnh Châu, tỉnh Sóc Trăng) khỏi bệnh, khỏe mạnh và lên đường trở về nhà.

Đây không chỉ là tin mừng đối với các bệnh nhân, gia đình người bệnh mà còn là tin mừng đối với bộ phận y tế, chính quyền địa phương, đặc biệt hơn cả là chùa Quan Âm Đông Hải. Nhìn thấy các F0 khỏi bệnh và mạnh khỏe trở về nhà để tiếp tục cuộc sống bình thường, Tăng đoàn, Phật tử đang làm việc tại chùa vô cùng hoan hỉ. 

Với mong ước nhìn thấy người người nhà nhà được mạnh khỏe, chùa Quan Âm Đông Hải đã cố gắng hỗ trợ chính quyền, ngành y tế địa phương hết những gì có thể, từ cơ sở vật chất, tiện nghi phục vụ cách ly cho đến những bữa ăn của cả người già và em bé. Nhờ vị trí gần biển, xa khu dân cư, điều kiện cách ly và môi trường sinh hoạt hợp lý, đầy đủ,... người bệnh mau chóng hết bệnh. 

Hy vọng trong những ngày sắp tới, sẽ có thêm nhiều bệnh nhân khỏe mạnh, trở về nhà và số bệnh nhân mới đến điều trị tại khu cách ly sẽ giảm thiểu đáng kể!

 

 

Tin: Bảo Tiên

Ảnh: BTT Quỹ Đạo Phật Ngày Nay 

Bình luận