CHÙA GIÁC NGỘ
Pháp Âm Đạo Phật Ngày Nay

Trao quà yêu thương cho ngày Tết thêm đong đầy

Sáng ngày 13/1, tại Nhà Văn hóa phường 2, quý Thầy chùa Giác Ngộ và Ban Lãnh đạo Quỹ Đạo Phật Ngày Nay đã trao tặng 200 phần quà tết cho người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường 2, Q.10.

Hoạt động nằm trong chương trình “Quà Tết yêu thương năm 2022” của Quỹ Đạo Phật Ngày Nay - Chùa Giác Ngộ. Cho đến khi Tết Nguyên Đán diễn ra, Quỹ Đạo Phật Ngày Nay sẽ tiếp tục tổ chức nhiều hoạt động trao tặng quà tết cho người có hoàn cảnh khó khăn.

Tuy những phần quà không mang giá trị lớn nhưng với bà con có hoàn cảnh khó khăn, nó giúp cho cái tết thêm đủ đầy, trọn vẹn. Mỗi phần quà gồm có gạo, dầu ăn, nước tương, hạt nêm, bột giặt,...

Tết năm nay, trải qua đợt bùng phát dịch vừa qua, không ít người gặp khó khăn. Huống chi người có hoàn cảnh khó khăn, nay lại gặp thêm khó khăn sau dịch. Các phần quà tết vừa trao vật chất cần thiết vừa gửi yêu thương cho người nghèo. Cầm trên tay các phần quà, từ người trung niên còn vướng bận mưu sinh cho đến cụ già tóc bạc phơ, ai nấy đều vui mừng.

Mùa xuân đang đến rất gần, mong rằng những phần quà tết của Quỹ Đạo Phật Ngày Nay - Chùa Giác Ngộ sẽ làm cho ngày tết của người có hoàn cảnh khó khăn thêm đong đầy.

Để có được nhiều phần quà gửi tặng đến tay người khó khăn, Chùa Giác Ngộ - Quỹ Đạo Phật Ngày Nay xin chân thành cảm ơn sự đóng góp của quý thiện nam tín nữ gần xa.

 

Tin: Bảo Tiên

Ảnh: Ngộ Trí Thuận

 
Trao quà yêu thương cho ngày Tết thêm đong đầy Trao quà yêu thương cho ngày Tết thêm đong đầy Trao quà yêu thương cho ngày Tết thêm đong đầy Trao quà yêu thương cho ngày Tết thêm đong đầy Trao quà yêu thương cho ngày Tết thêm đong đầy Trao quà yêu thương cho ngày Tết thêm đong đầy Trao quà yêu thương cho ngày Tết thêm đong đầy Trao quà yêu thương cho ngày Tết thêm đong đầy Trao quà yêu thương cho ngày Tết thêm đong đầy Trao quà yêu thương cho ngày Tết thêm đong đầy Trao quà yêu thương cho ngày Tết thêm đong đầy Trao quà yêu thương cho ngày Tết thêm đong đầy Trao quà yêu thương cho ngày Tết thêm đong đầy Trao quà yêu thương cho ngày Tết thêm đong đầy Trao quà yêu thương cho ngày Tết thêm đong đầy Trao quà yêu thương cho ngày Tết thêm đong đầy Trao quà yêu thương cho ngày Tết thêm đong đầy Trao quà yêu thương cho ngày Tết thêm đong đầy Trao quà yêu thương cho ngày Tết thêm đong đầy Trao quà yêu thương cho ngày Tết thêm đong đầy
Bình luận