CHÙA GIÁC NGỘ
Pháp Âm Đạo Phật Ngày Nay

Thêm 510 F0 tầng 1 và tầng 2 được chùa Giác Ngộ hỗ trợ thuốc

Ngày 29/08, sau khi nhận được thông tin của bà con cần hỗ trợ, Chùa Giác Ngộ - Quỹ Đạo Phật Ngày Nay nhanh chóng gửi 510 phần thuốc cho người F0 tầng 1 và tầng 2 đang điều trị tại nhà. Mỗi phần thuốc dùng trong 10 ngày, gồm có thuốc giảm đau và hạ sốt Paracetamol, thuốc ho Acetyl Lysine, Multivitamin, nước súc họng, nước nhỏ mũi, C sủi, khẩu trang y tế,... Đây là những loại thuốc thông dụng giúp giảm đau, hạ sốt, tăng cường đề kháng được Sở Y tế TP.HCM cho phép trong việc điều trị F0 thuộc tầng 1 và tầng 2 tại nhà.

Trước đó, vào ngày 28/08, chùa và quỹ cũng đã hỗ trợ thuốc cho 453 người F0 tầng 1 và 2 thuộc nhiều quận/ huyện trên địa bàn TP.HCM.

Trong ngày hôm nay, Chùa Giác Ngộ - Quỹ Đạo Phật Ngày Nay đã gửi tổng cộng 510 phần thuốc đền các quận/ huyện như: Hóc Môn, Bình Chánh, Bình Tân, Bình Thạnh, Gò Vấp, Phú Nhuận, Tân Bình, Quận 1, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8.

Sài Gòn đã vật vã suốt mấy tháng qua để căng mình chống dịch. Nhưng may mắn thay, người với người vẫn yêu thương, dìu dắt nhau để bước qua mùa dịch. Và, Chùa Giác Ngộ - Quỹ Đạo Phật Ngày Nay cũng đã hòa mình trong “làn sóng thương yêu” đó qua chuỗi các chương trình như tặng rau củ, gạo, tặng vật dụng, trang thiết bị y tế, tặng thuốc điều trị cho F0 tầng 1, tầng 2, đổi bình oxy miễn phí, để chung sức cùng mọi người đưa Sài Gòn trở lại bình thường.

Bằng 510 phần thuốc của ngày hôm nay, hy vọng rằng 510 người sẽ sớm ngày hồi phục sức khỏe, âm tính với virus SARS-CoV-2. Vì sự sống của mỗi người đều đáng quý! 

Quý Phật tử đang có người thân là F0 điều trị tại nhà, có nguyện vọng nhận bộ thuốc, xin hoan hỷ liên hệ hotline: 0702 491 368.

 

Tin: Bảo Tiên

Ảnh: BTT Quỹ Đạo Phật Ngày Nay

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Bình luận