CHÙA GIÁC NGỘ
Pháp Âm Đạo Phật Ngày Nay

Hùn Phước Gây Quỹ Xây Chùa - Xây Dựng Chi Nhánh Chùa Giác Ngộ Ở Củ Chi (C130)

Kính thưa quý Phật tử, quý mạnh thường quân và quý nhà hảo tâm gần xa thân mến!

Bên cạnh các hoạt động như ấn tống Kinh sách, cúng dường học bổng, cúng dường quỹ đời sống Tăng Ni, Quỹ Đạo Phật Ngày Nay còn mở nhiều chương trình vận động tịnh tài, cúng dường xây dựng chùa chiền nhằm tạo nhiều thuận duyên trong việc mang ánh sáng Giác ngộ đến khắp tha nhân, giữ Phật pháp mãi trường lưu. Và chương trình C130 - Hùn phước, gây quỹ, xây chùa là một trong số những chương trình mang ý nghĩa nhân văn đó. Ban đầu C130 ra đời nhằm mục đích gây quỹ xây dựng chùa Phật Thiên (Bình Dương). Tuy nhiên, tính đến nay, công trình xây dựng ngôi Tam bảo này đã tạm ổn định; vì vậy, chương trình hùn phước, gây quỹ xây chùa C130 đã được mở rộng ra, với mục đích tiếp tục hỗ trợ kinh phí xây dựng nhiều ngôi chùa hữu duyên khác trong đó có chi nhánh chùa Giác Ngộ ở Củ Chi.

Vào tháng 6/2018, công trình xây dựng chi nhánh chùa Giác Ngộ (Củ Chi) đã được khởi công với hạng mục đầu tiên được xây dựng là dãy Tăng xá. Dự kiến công trình Tăng xá này sẽ được hoàn thành vào tháng 11/2018. Vì lợi lạc cho chúng sanh, Quỹ Đạo Phật Ngày Nay tha thiết kêu gọi sự trợ duyên ủng hộ của quý ân nhân, quý Phật tử gần xa để công trình xây dựng chi nhánh chùa Giác Ngộ (Củ Chi) nói riêng và những ngôi Tam bảo khác chóng hoàn thành.

Việc xây dựng nên chùa chiền chính là tạo một phúc duyên vô cùng thù thắng, đem lại nhiều lợi lạc cho chúng sinh và tích lũy được nhiều phước báu. Công đức xây dựng chùa có thể góp phần giảm đi các bất hạnh, chuyển hóa nỗi khổ niềm đau, mang lại hạnh phúc và an vui tự thân và cho những người thân yêu. Với niềm tin vào Phật pháp và sự trợ duyên của quý tôn đức Tăng Ni và thiện hữu tri thức, Phật tử xa gần, Quỹ Đạo Phật Ngày Nay tin rằng ngôi Tam bảo này sẽ sớm được hoàn thành viên mãn. Ân đức của toàn thể quý vị là động lực lớn cho chúng tôi trên bước đường phụng sự đạo pháp và dân tộc. Ngưỡng nguyện hồng ân Tam bảo thường gia hộ cho quý Phật tử và gia quyến thân tâm an lạc, vạn sự cát tường.

Quý Phật tử và quý đạo hữu gần xa phát tâm mong muốn đóng góp cho chương trình có thể thực hiện theo phương thức sau:

ĐÓNG GÓP TRỰC TIẾP

CHUYỂN KHOẢN

(Khi chuyển khoản, xin quý vị hoan hỷ ghi rõ mã số C130 trong nội dung chuyển khoản để Quỹ ĐPNN sử dụng đúng mục đích.)

VĂN PHÒNG QUỸ ĐẠO PHẬT NGÀY NAY Tài khoản: TRẦN NGỌC THẢO (THÍCH NHẬT TỪ)

Tầng trệt Chùa Giác Ngộ

92 Nguyễn Chí Thanh, P.3, Q.10, TP.HCM.

Điện thoại: (028) 6680 9802

Số tài khoản: 0071000776335

Ngân Hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam – Vietcombank

Joint Stock Commercial Bank for Foreign Trade of Vietnam

Chi nhánh TP. HCM

Ho Chi Minh City Branch

Swift code: BFTVVNVX007

  Tại Úc
  Nếu gởi check hay money order, xin quý vị hoan hỷ gởi về:
Buddhism Today Association Incorporated
5 Jeanes St, Beverley, SA. 5009, Australia
Mobile: 0417804357
Fax: (08) 82688482
Email: buddhismtodayinc@yahoo.com
Nếu chuyển khoản, xin quý vị hoan hỷ gởi về:
Bank: Commonwealth Bank of Australia
Account Name: Buddhism Today Association Incorporated
BSB number: 065112
Account number: 1011 6049
Lưu ý: Nếu quý vị ở ngoài nước Úc, xin hoan hỷ thêm các thông tin sau:
Swift code: CTBAAU2S
Address: 230a Port Road Hindmarsh SA. 5007, Australia

LƯU Ý:

1. Tài khoản Vietcombank  0071000776335 (Tran Ngoc Thao - Thich Nhat Tu) là tài khoản DUY NHẤT của Quỹ Đạo Phật Ngày Nay.

2. Toàn bộ các khoản đóng góp vào hai tài khoản dưới đây chỉ được dùng ĐÚNG cho mục đích mà tài khoản đại diện

     a) Tài khoản Vietcombank 0071000989041 được DÀNH RIÊNG cho Quỹ đời sống Tăng Ni (Mã số chương trình C106).

     b) Tài khoản Vietcombank 0171003471369 được DÀNH RIÊNG cho chương trình xây dựng Chùa Quan Âm Đông Hải tại Sóc Trăng (Mã số chương trình QAĐH)

3. Ngoài những thư vận động được đăng tải trên các kênh truyền thông chính của Quỹ Đạo Phật Ngày Nay có ghi rõ hướng dẫn đóng góp, Ban Điều Hành Quỹ ĐPNN không ủy nhiệm cho bất kỳ cá nhân hoặc tổ chức nào khác nhận đóng góp hoặc vận động các chương trình không do Quỹ Đạo Phật Ngày Nay tổ chức.

Quý đạo hữu ở hải ngoại phát tâm đóng góp các chương trình có thể chuyển khoản hoặc gửi kiều hối về chùa. Sau khi đóng góp, quý vị hoan hỷ gửi email xác nhận đến: quydaophatngaynay@gmail.com để Quỹ cập nhật thông tin cũng như phản hồi nhanh chóng nhất đến Quý vị.

Quý Phật tử đóng góp bằng cách chuyển khoản có thể xem thông tin mình đã chuyển khoản thành công chưa bằng cách xem thông tin tại đây.

Chân thành cảm ơn và kính chúc an lành.

Nam-mô Công Đức Lâm Bồ-tát Ma-ha-tát!

 

TM. Ban Điều hành Quỹ Đạo Phật Ngày Nay

Chủ Tịch

TT. Thích Nhật Từ

 

Hùn Phước Gây Quỹ Xây Chùa - Xây Dựng Chi Nhánh Chùa Giác Ngộ Ở Củ Chi (C130)
Bình luận