CHÙA GIÁC NGỘ
Pháp Âm Đạo Phật Ngày Nay

Lễ Hằng Thuận của chú rể Bùi Xuân Nghĩa và cô dâu Lạc Bảo Di

Sáng ngày 01/10/2020, Chùa Giác Ngộ đã trang nghiêm tổ chức Lễ Hằng Thuận cho chú rể Bùi Xuân Nghĩa (PD. Nguyên Giác) cùng cô dâu Lạc Bảo Di (PD. Hương Thảo).

Buổi lễ được đặt dưới sự chứng minh và chủ trì của Tăng đoàn chùa Giác Ngộ, cùng sự tham dự của họ hàng, bạn bè đôi bên. 

Mở đầu buổi lễ là thời Kinh Thiện sinh và bốn điều phát nguyện của cô dâu - chú rể. Sau khi đôi trẻ trao nhẫn cưới cho nhau, ĐĐ. Thích Quảng Tịnh giải thích ý nghĩa chiếc nhẫn - lấy yêu thương hóa giải hận thù. 

Sau đó, Đại đức thuyết giảng về các vấn đề thiết yếu bắt đầu cho cuộc sống hôn nhân như: hạnh phúc, vợ chồng, lòng biết ơn (cả mẹ và họ hàng của đối phương),... đến chú rể Nguyên Giác và cô dâu Hương Thảo.

Mời quý vị xem chùm ảnh trong Lễ Hằng Thuận hôm nay:

 

Tin: Bảo Tiên
Ảnh: Ngọc Đông

Lễ Hằng Thuận của chú rể Bùi Xuân Nghĩa và cô dâu Lạc Bảo Di Lễ Hằng Thuận của chú rể Bùi Xuân Nghĩa và cô dâu Lạc Bảo Di Lễ Hằng Thuận của chú rể Bùi Xuân Nghĩa và cô dâu Lạc Bảo Di Lễ Hằng Thuận của chú rể Bùi Xuân Nghĩa và cô dâu Lạc Bảo Di Lễ Hằng Thuận của chú rể Bùi Xuân Nghĩa và cô dâu Lạc Bảo Di Lễ Hằng Thuận của chú rể Bùi Xuân Nghĩa và cô dâu Lạc Bảo Di Lễ Hằng Thuận của chú rể Bùi Xuân Nghĩa và cô dâu Lạc Bảo Di Lễ Hằng Thuận của chú rể Bùi Xuân Nghĩa và cô dâu Lạc Bảo Di Lễ Hằng Thuận của chú rể Bùi Xuân Nghĩa và cô dâu Lạc Bảo Di Lễ Hằng Thuận của chú rể Bùi Xuân Nghĩa và cô dâu Lạc Bảo Di Lễ Hằng Thuận của chú rể Bùi Xuân Nghĩa và cô dâu Lạc Bảo Di Lễ Hằng Thuận của chú rể Bùi Xuân Nghĩa và cô dâu Lạc Bảo Di Lễ Hằng Thuận của chú rể Bùi Xuân Nghĩa và cô dâu Lạc Bảo Di Lễ Hằng Thuận của chú rể Bùi Xuân Nghĩa và cô dâu Lạc Bảo Di Lễ Hằng Thuận của chú rể Bùi Xuân Nghĩa và cô dâu Lạc Bảo Di Lễ Hằng Thuận của chú rể Bùi Xuân Nghĩa và cô dâu Lạc Bảo Di Lễ Hằng Thuận của chú rể Bùi Xuân Nghĩa và cô dâu Lạc Bảo Di Lễ Hằng Thuận của chú rể Bùi Xuân Nghĩa và cô dâu Lạc Bảo Di Lễ Hằng Thuận của chú rể Bùi Xuân Nghĩa và cô dâu Lạc Bảo Di Lễ Hằng Thuận của chú rể Bùi Xuân Nghĩa và cô dâu Lạc Bảo Di Lễ Hằng Thuận của chú rể Bùi Xuân Nghĩa và cô dâu Lạc Bảo Di Lễ Hằng Thuận của chú rể Bùi Xuân Nghĩa và cô dâu Lạc Bảo Di Lễ Hằng Thuận của chú rể Bùi Xuân Nghĩa và cô dâu Lạc Bảo Di Lễ Hằng Thuận của chú rể Bùi Xuân Nghĩa và cô dâu Lạc Bảo Di Lễ Hằng Thuận của chú rể Bùi Xuân Nghĩa và cô dâu Lạc Bảo Di Lễ Hằng Thuận của chú rể Bùi Xuân Nghĩa và cô dâu Lạc Bảo Di Lễ Hằng Thuận của chú rể Bùi Xuân Nghĩa và cô dâu Lạc Bảo Di Lễ Hằng Thuận của chú rể Bùi Xuân Nghĩa và cô dâu Lạc Bảo Di Lễ Hằng Thuận của chú rể Bùi Xuân Nghĩa và cô dâu Lạc Bảo Di Lễ Hằng Thuận của chú rể Bùi Xuân Nghĩa và cô dâu Lạc Bảo Di Lễ Hằng Thuận của chú rể Bùi Xuân Nghĩa và cô dâu Lạc Bảo Di Lễ Hằng Thuận của chú rể Bùi Xuân Nghĩa và cô dâu Lạc Bảo Di Lễ Hằng Thuận của chú rể Bùi Xuân Nghĩa và cô dâu Lạc Bảo Di Lễ Hằng Thuận của chú rể Bùi Xuân Nghĩa và cô dâu Lạc Bảo Di Lễ Hằng Thuận của chú rể Bùi Xuân Nghĩa và cô dâu Lạc Bảo Di Lễ Hằng Thuận của chú rể Bùi Xuân Nghĩa và cô dâu Lạc Bảo Di Lễ Hằng Thuận của chú rể Bùi Xuân Nghĩa và cô dâu Lạc Bảo Di Lễ Hằng Thuận của chú rể Bùi Xuân Nghĩa và cô dâu Lạc Bảo Di Lễ Hằng Thuận của chú rể Bùi Xuân Nghĩa và cô dâu Lạc Bảo Di Lễ Hằng Thuận của chú rể Bùi Xuân Nghĩa và cô dâu Lạc Bảo Di
Bình luận