CHÙA GIÁC NGỘ
Pháp Âm Đạo Phật Ngày Nay

Ấm tình pháp lữ linh sơn trong những ngày diễn ra tang lễ của cố Đại đức Thích Ngộ Phước

Trong hai ngày diễn ra tang lễ của ĐĐ. Thích Ngộ Phước, thành viên Tăng đoàn chùa Giác Ngộ (BR-VT), chư tôn đức Tăng, Ni trú xứ huyện Đất Đỏ, tỉnh BR-VT đã dành nhiều tình cảm đặc biệt dành cho vị Tăng trẻ, hiền hậu, thuần lương vừa quá vãng tịnh cảnh an lành.

Đặc biệt là sự quan tâm, thương tưởng của HT. Thích Quảng Hiển, Thành viên HĐCM GHPGVN; HT. Thích Huệ Trí, Phó Chủ tịch HĐTS, Trưởng BTS GHPGVN tỉnh BR-VT; TT. Thích Thánh Biện, Trưởng BTS GHPGVN huyện Đất Đỏ. Sự quan tâm, trợ lực kịp thời từ quý tôn đức chính là niềm an ủi lớn lao đối với Tăng đoàn và gia quyến cố Đại đức.

Trong quá trình diễn ra tang lễ không tránh khỏi những sơ thất ngoài mong muốn, ngưỡng mong quý tôn đức niệm tình hoan hỷ và cùng nhất tâm hồi hướng siêu tiến giác linh cố ĐĐ. Thích Ngộ Phước về nơi tịnh cảnh an lành.

Nam mô Tiếp dẫn Đạo sư A Di Đà Phật

Ấm tình pháp lữ linh sơn trong những ngày diễn ra tang lễ của cố Đại đức Thích Ngộ Phước Ấm tình pháp lữ linh sơn trong những ngày diễn ra tang lễ của cố Đại đức Thích Ngộ Phước Ấm tình pháp lữ linh sơn trong những ngày diễn ra tang lễ của cố Đại đức Thích Ngộ Phước Ấm tình pháp lữ linh sơn trong những ngày diễn ra tang lễ của cố Đại đức Thích Ngộ Phước Ấm tình pháp lữ linh sơn trong những ngày diễn ra tang lễ của cố Đại đức Thích Ngộ Phước Ấm tình pháp lữ linh sơn trong những ngày diễn ra tang lễ của cố Đại đức Thích Ngộ Phước Ấm tình pháp lữ linh sơn trong những ngày diễn ra tang lễ của cố Đại đức Thích Ngộ Phước Ấm tình pháp lữ linh sơn trong những ngày diễn ra tang lễ của cố Đại đức Thích Ngộ Phước Ấm tình pháp lữ linh sơn trong những ngày diễn ra tang lễ của cố Đại đức Thích Ngộ Phước Ấm tình pháp lữ linh sơn trong những ngày diễn ra tang lễ của cố Đại đức Thích Ngộ Phước Ấm tình pháp lữ linh sơn trong những ngày diễn ra tang lễ của cố Đại đức Thích Ngộ Phước Ấm tình pháp lữ linh sơn trong những ngày diễn ra tang lễ của cố Đại đức Thích Ngộ Phước Ấm tình pháp lữ linh sơn trong những ngày diễn ra tang lễ của cố Đại đức Thích Ngộ Phước Ấm tình pháp lữ linh sơn trong những ngày diễn ra tang lễ của cố Đại đức Thích Ngộ Phước Ấm tình pháp lữ linh sơn trong những ngày diễn ra tang lễ của cố Đại đức Thích Ngộ Phước Ấm tình pháp lữ linh sơn trong những ngày diễn ra tang lễ của cố Đại đức Thích Ngộ Phước Ấm tình pháp lữ linh sơn trong những ngày diễn ra tang lễ của cố Đại đức Thích Ngộ Phước Ấm tình pháp lữ linh sơn trong những ngày diễn ra tang lễ của cố Đại đức Thích Ngộ Phước Ấm tình pháp lữ linh sơn trong những ngày diễn ra tang lễ của cố Đại đức Thích Ngộ Phước Ấm tình pháp lữ linh sơn trong những ngày diễn ra tang lễ của cố Đại đức Thích Ngộ Phước Ấm tình pháp lữ linh sơn trong những ngày diễn ra tang lễ của cố Đại đức Thích Ngộ Phước Ấm tình pháp lữ linh sơn trong những ngày diễn ra tang lễ của cố Đại đức Thích Ngộ Phước
Bình luận