CHÙA GIÁC NGỘ
Pháp Âm Đạo Phật Ngày Nay

Cuối tuần trở về chùa phụng sự cho hoạt động chào mừng năm mới

Tạm gác công việc cá nhân, ngày 25/12, quý phụng sự viên vân tập về chùa Giác Ngộ để hỗ trợ chuẩn bị các phần quà lịch trước thềm năm mới 2022.

Hôm nay, các phụng sự viên đã làm việc hết năng suất để chuẩn bị cho kịp những phần lịch. Tại sảnh tầng trệt, mọi người ngồi vào vị trí và sẵn sàng phụng sự cho cả ngày.

Vào mùa này, ai cũng tất bật với những chuyện dang dở trong năm hoặc cố gắng kiếm thêm thu nhập để ăn một cái tết trọn vẹn. Nhưng quý phụng sự viên đã dành thời gian quý báu của mình để làm việc có ích cho nhiều người. Dầu có mệt nhọc hơn ngày thường nhưng ai nấy đều cảm thấy vui. Thêm vào đó, đây còn là dịp gặp mặt các bạn đồng tu sau một thời gian dài đằng đẵng vì ảnh hưởng của Covid-19.

Trong quan niệm xưa nay của người Việt, tờ lịch ghi lại thời gian và đánh dấu các cột mốc trong một năm. Những dự định, những ngày quan trọng trong cuộc đời mỗi người đều được lịch ghi dấu hộ. Đồng thời, lịch còn là một công cụ nhắc nhở con người rằng thời gian luôn trôi, thời gian không đứng đợi; thế nên, hãy sống có giá trị. Vì lẽ đó, tờ lịch đã trở thành vật thân thuộc trong dịp tết đến, xuân về. Nó như biểu tượng cho một sự khởi đầu mới, đầy ấp hy vọng.

Cứ hễ Chùa Giác Ngộ - Qũy Đạo Phật Ngày Nay có Phật sự, thiện sự nào đó thì “màu áo cam” lại phủ khắp tựa như màu nắng trải đầy cả sân chùa. Tấm lòng người phụng sự cũng như nắng mùa hạ, luôn cháy và cháy rực. Dường như, chính nhiệt huyết của người phụng sự đã khiến cho tháng năm phụng sự trở nên tươi đẹp.

Xin chân thành cảm tạ tấm lòng phụng sự của quý phụng sự viên áo cam thân yêu. Nguyện cầu hồng ân Tam bảo từ bi gia hộ cho quý vị được trọn năm phước lành: phước sức khỏe và tuổi thọ, phước tài sản đủ đầy, phước trí tuệ, phước hỷ tướng, phước thuận duyên.

Mời quý vị theo dõi một số hình ảnh đã được chụp lại.

 

Tin: Bảo Tiên

Ảnh: Thanh Phong

 
Cuối tuần trở về chùa phụng sự cho hoạt động chào mừng năm mới Cuối tuần trở về chùa phụng sự cho hoạt động chào mừng năm mới Cuối tuần trở về chùa phụng sự cho hoạt động chào mừng năm mới Cuối tuần trở về chùa phụng sự cho hoạt động chào mừng năm mới Cuối tuần trở về chùa phụng sự cho hoạt động chào mừng năm mới Cuối tuần trở về chùa phụng sự cho hoạt động chào mừng năm mới Cuối tuần trở về chùa phụng sự cho hoạt động chào mừng năm mới Cuối tuần trở về chùa phụng sự cho hoạt động chào mừng năm mới Cuối tuần trở về chùa phụng sự cho hoạt động chào mừng năm mới Cuối tuần trở về chùa phụng sự cho hoạt động chào mừng năm mới Cuối tuần trở về chùa phụng sự cho hoạt động chào mừng năm mới Cuối tuần trở về chùa phụng sự cho hoạt động chào mừng năm mới Cuối tuần trở về chùa phụng sự cho hoạt động chào mừng năm mới Cuối tuần trở về chùa phụng sự cho hoạt động chào mừng năm mới Cuối tuần trở về chùa phụng sự cho hoạt động chào mừng năm mới Cuối tuần trở về chùa phụng sự cho hoạt động chào mừng năm mới Cuối tuần trở về chùa phụng sự cho hoạt động chào mừng năm mới Cuối tuần trở về chùa phụng sự cho hoạt động chào mừng năm mới Cuối tuần trở về chùa phụng sự cho hoạt động chào mừng năm mới Cuối tuần trở về chùa phụng sự cho hoạt động chào mừng năm mới Cuối tuần trở về chùa phụng sự cho hoạt động chào mừng năm mới Cuối tuần trở về chùa phụng sự cho hoạt động chào mừng năm mới Cuối tuần trở về chùa phụng sự cho hoạt động chào mừng năm mới Cuối tuần trở về chùa phụng sự cho hoạt động chào mừng năm mới
Bình luận